0225.3.246.375

SỨC MẠNH CỦA NIỀM TIN
Thời gian đăng: 18-12-2019 05:34:18 | Lượt xem: 409

Chúng ta thường Biết rất nhiều, nhưng Hiểu rất ít...

Chúng ta thường nói rất thuận miệng: Kinh doanh chữ tín là hàng đầu; Có niềm tin là có tất cả... Nhưng cửa hàng quần áo thường lại rất vui mừng khi đẩy đi được cho khách hàng một lô hàng lỗi, một số người tư vấn bảo hiểm lại hướng dẫn khách hàng khai báo sai tình trạng sức khỏe, nghề nghiệp để hồ sơ nhanh được phát hành, có hoa hồng, trong khi biết trước khách hàng sau này không được chi trả bồi thường...

Vậy là bỏ đi chữ Tín, kiếm tiền dựa trên việc khách hàng mất tiền.

Rồi một thời gian sau ngơ ngác không hiểu vì sao công việc kinh doanh của mình ế ẩm, không phát triển.

Nếu bạn làm Kinh doanh và bạn hiểu 3 công thức sau đây, bạn sẽ không bao giờ làm như vậy nữa.

Công thức 1: khi Niềm tin giảm, Chi phí tăng, Tốc độ giảm.

Niềm tin giảm = Chi phí tăng và Tốc độ giảm

Ví dụ dễ thấy nhất là sau mỗi vụ khủng bố, các sân bay trên toàn thế giới xiết chặt việc kiểm soát an ninh, hàng triệu người xếp hàng dài dằng dặc chờ đợi tại các cửa kiểm soát.

Vậy là vì Niềm tin bị mất mát, chi phí an ninh tăng vọt, và hành khách mất thêm thời gian.

Ở trong các tổ chức thiếu Niềm tin, quy trình phê duyệt sẽ rất rườm rà và chi phí kiểm soát nội bộ tăng lên.

Người lao động sẽ mất nhiều thời gian phục vụ cho các báo cáo kiểm soát hơn là làm nghiệp vụ.

Anh Chung Bá Phương từng chia sẻ, anh đã rời khỏi vị trí TGĐ của một cty Bảo hiểm vì để phê duyệt dù chỉ mua 1 bộ máy tính cũng phải lấy gần chục chữ ký qua nhiều bộ phận, thậm chí gửi qua Vùng phê duyệt, rất lâu. Một bộ máy tính còn thế, phê duyệt một chính sách Kinh doanh phản ứng nhanh với thị trường còn nhiêu khê hơn nữa. Anh cảm thấy anh không giúp được tư vấn, anh quyết định ra đi...

Nếu bạn cảm thấy Doanh nghiệp, đội nhóm của bạn làm mọi việc rất lâu lắc, chi phí thì cao hơn so với kỳ vọng... Tổ chức của bạn đang có vấn đề với Niềm tin.

Ngược lại khi Niềm tin tăng lên, Chi phí sẽ giảm xuống và Tốc độ tăng lên.

Niềm tin tăng = Chi phí giảm và Tốc độ tăng

"Niềm tin là một trong những hình thức động viên và truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất"

Nguồn: Logistic & Forwader

TƯ DUY BÁN HÀNG
Thời gian đăng : 17-12-2019 04:00:00 | Lượt xem: 1552
Tư duy chuẩn thì mới đi vào kĩ năng. Tư duy lệch lạc thì chiến thuật có tốt thế nào, kết quả cũng không bền vững.
Làm sao để các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể cạnh tranh với các ông lớn
Thời gian đăng : 05-12-2019 09:52:20 | Lượt xem: 583
Làm thế nào để những công ty giao nhận vận tải vừa và nhỏ có cơ hội cạnh tranh với những gã khổng lồ Logistics trong một ngành mà tiêu chí đánh giá thông thường là chi phí, giao hàng đúng giờ, đầy đủ?
Làm Thế Nào Để Trở Thành 1 Sales Forwarder Tốt?
Thời gian đăng : 26-11-2019 09:34:12 | Lượt xem: 997
Bạn đang hoặc sẽ làm sales forwarder trong công ty vận tại giao nhận (Freight forwarding sales) và thấy khó khăn khi tìm khách hàng mới? Hay chỉ đơn giản muốn tăng sản lượng để kịp với hạn mức công ty giao? Dù thế nào, bạn cũng đang quan tâm đến câu hỏi: sales trong công ty giao nhận vận tải làm thế nào cho tốt? Tôi cùng bàn vấn đề đó trong nội dung bài viết này.
Ý nghĩa các thông tin cơ bản trên Container
Thời gian đăng : 21-11-2019 09:44:52 | Lượt xem: 1370
Khi làm việc trong ngành XNK chắc hẳn “container” là một trong những thứ chúng ta rất đỗi quen thuộc. Tuy quen thuộc nhưng Donasco Jsc cũng thường xuyên nhận được những câu hỏi về thông tin và ý nghĩa của chúng được hiển thị trên mỗi Container. Nay Donasco Jsc sẽ chia sẻ một vài thông tin cơ bản trên cont mà chúng ta nên biết để mọi người có thể nắm bắt và áp dụng tốt hơn trong công việc

CÔNG TY CP TM & DV GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐÔNG NAM

Tên giao dịch: DONASCO

Tên viết tắt: DONASCO JSC

Trụ sở chính: 55/20 Trần Nguyên Hãn, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

VPGD: Phòng 611, Tầng 6, Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0225.3246.375 - 0782.222.266

Email 1: dongnam@donasco.com.vn

Email 2: donasco.vnn@gmail.com

Mã số thuế:  0201220823